.


Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Thành lập công ty nhanh tại hà nội

Written By Trần Hữu Hạnh on Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014 | 21:41

1 .Dịch vụ tư vấn thành lập công ty nhanh tại Hà Nội:

- Tư vấn lựa chọn loại hình doanh nghiệp : Các tư vấn viên sẽ giúp bạn lựa chọn cũng như xác định các ưu nhược điểm , cũng như tình hình định hướng kinh doanh của bạn từ đó giúp bạn lựa chọn thành lập công ty theo mô hình phù hợp ( Công ty TNHH , công ty Cổ phần , công ty liên doanh…).
- Tư vấn tên công ty, trụ sở tại Hà Nội.
- Tư vấn các nội dung khác bao gồm : tư vấn vốn điều lệ , tư vấn ngành nghề kinh doanh , tư vấn người chủ sở hữu và các thủ tục giấy tờ có liên quan về thành lập công ty.
- Tư vấn lập hồ sơ đăng ký kinh doanh : hỗ trợ tối đa lập hố sơ cho khách hàng để có thể rút ngắn thời gian thành lập công ty; đảm bảo thời gian thực hiện cũng như chi phí của khách hàng.
Mặc dù là dịch vụ tư vấn thành lập công ty nhanh, thời gian làm việc nhanh gọn nhưng vẫn đảm bảo quyền lợi của khách hàng trước và sau khi thành lập công ty.Bravolaw sẽ hộ trợ tối đa, tư vấn miễn phí cho khách hàng mặc dù kết thúc hợp đồng thành lập công ty.
thành lập công ty nhanh tại hà nội
thanh lap cong ty nhanh

2. Thời gian đăng ký :

Thời gian thành lập công ty nhanh nhất trong khoảng 15 -17 ngày ( có thể thay đổi tùy tính chất vụ việc, yêu cầu khách hàng…)

Đăng nhận xét