.


Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014

Giải Thể Văn Phòng Đại Diện

Written By Trần Hữu Hạnh on Thứ Tư, 22 tháng 10, 2014 | 22:01


bravolaw cung cấp thủ tục giải thể văn phòng đại diện theo theo đúng quy định của pháp luật. Với mục tiêu giúp công ty bạn tiết kiệm thời gian và chi phí, chúng tôi xin hướng dẫn tận tình, cặn kẽ những vấn đề liên quan tới giải thể văn phòng đại điện cần và sử dụng quy trình nghiệp vụ đã được tối ưu hóa như sau:

1. Công ty cần quyết toán trước khi giải thể văn phòng đại diện nước ngoài như sau:

- Quyết toán thuế:
- Tờ khai thuế.
- Giấy xác nhận lương ( do công ty mẹ xác nhận).
- Bảng kê số ngày cư trú.
- Bảng tính chi tiết thuế.
- Các chứng từ nộp thuế.
- Bản hợp đồng thuê nhà.
 Quyết toán thuế cho nhân viên làm việc tại văn phòng:
- Tờ khai quyết toán thuế.
- Bảng tổng hợp thu nhập cá nhân.
- Bảng chi tiết thu nhập nhân.
- Giấy ủy quyền quyết toán.
- Chứng từ nộp thuế.
- Trường hợp BHXH và BHYT do người lao động tự chi trả phải nộp chứng từ BHXH hoặc quyết toán BHXH.
- Giấy quyết định nghĩ việc của nhân viên.
giải thể văn phòng đại diện
giải thể văn phòng đại diện

2. Hồ sơ giải thể văn phòng đại diện :

- Bản gốc giấy phép thành lập Văn phòng đại diện
- Giấy chứng nhận của cơ quan báo viết hoặc báo điện tử về việc dự kiến chấm dứt hoạt động của - Văn phòng đại diện hoặc các giấy tờ khác chứng minh việc đã đăng báo;
Giấy tờ chứng minh Văn phòng đại diện đã hoàn thành đầy đủ nghĩa vụ thuế, tài chính với Nhà nước ViệtNam.
Hồ sơ Quyết toán thuế thu nhập cá nhân của trưởng Văn phòng và các nhân sự của Văn phòng đại diện.
Con dấu và Giấy chứng nhận mẫu dấu
 Hợp đồng thuê địa điểm và Biên bản thanh lý Hợp đồng của Văn phòng đại diện
Xem thêm: các thủ tục thuế khi đổi tên công ty, hồ sơ tạm ngừng kinh doanh

Đăng nhận xét